SMS Mobile Marketing service
SMS Mobile Marketing product
SMS Mobile Marketing service
SMS Mobile Marketing service
Net-Innova SMS Platinum service
sms mobile business solution

เน็ต-อินโนวา เดินเครื่องลุย CSR ฉลองครบรอบ 15 ปี


ชูแคมเปญ “ปลูกความดี สังคมดี เริ่มต้นที่การให้”

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา คุณเพ็ญนภา บุญสมปอง ผู้บริหารบริษัท เน็ต อินโนวา จำกัด ผู้ให้บริการด้าน Mobile Marketing ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น SMS Marketing , 2 Way SMS Interactive , USSD Marketing , SMS Vote , SMS Inter , SMS Subscription ,SMS Register และ WIFI Pop Ad นำทีมพนักงาน และกลุ่มเครือข่ายจิตอาสา เดินทางไปโรงเรียนวัดหนองหิน จังหวัดราชบุรี เพื่อส่งมอบอุปกรณ์การเรียนและทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ที่ขาดแคนอุปกรณ์การเรียนและทุนการศึกษา ระดับ ป.1 – ป.6 จำนวน 68 คน ตามแคมเปญ “ปลูกความดี สังคมดี เริ่มต้นที่การให้”

อุปกรณ์การเรียนและทุนการศึกษาที่ส่งมอบให้น้องๆ ในครั้งนี้นั้น มาจากการปันน้ำใจจากพนักงานบริษัทฯ และกลุ่มเครือข่ายจิตอาสา ที่เป็นที่มาของสิ่งของมากมายเหล่านี้ที่มอบให้โรงเรียนวัดหนองหิน ได้แก่ จักรยาน 15 คัน ,โต๊ะปิงปองพร้อมอุปกรณ์ 1 ชุด , คอมพิวเตอร์ 2 ชุด , อุปกรณ์กีฬามากมาย , เครื่องเขียน จำนวน 108 ชุด , ทุนการศึกษา 15 ทุนๆ ละ 1,000 บาท , ตุ๊กตา ข้าวสาร หนังสือ ฯลฯ

เด็กๆ ที่โรงเรียนฯ ทุกคนดีใจมากที่พี่ๆใจดีนำอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษามาให้ ทางบริษัท เน็ต อินโนวา ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้องๆ ทุกคนจะเป็นเด็กที่ดีให้กับสังคม และใช้สิ่งของต่างๆเหล่านี้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมความดี (CSR) ที่อยู่ใน แคมเปญ “ปลูกความดี สังคมดี เริ่มต้นที่การให้” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ชาวเน็ต อินโนวา ร่วมใจกันทำมาโดยตลอดทุกปี การให้ คือสิ่งเล็กๆ ที่ทรงพลังมากที่สุด

sms mobile business solution